Wednesday, August 21, 2013

3 kiểu tóc dài cho mùa thu

Chỉ cần một chút sáng tạo, bạn sẽ sở hữu các kiểu tóc đầy thu hút và không kém phần lãng mạn cho mùa thu này.

Tóc tết lệch ngọt ngào là lựa chọn của Anh Thư (21 tuổi, sinh viên Đại học Tài Chính Marketing TP HCM). Cô cho biết, kiểu tóc này đơn giản, dễ dàng kết hợp với các trang phục nữ tính như váy midi, váy họa tiết hoa hay váy suông cổ điển - phù hợp với mùa thu lãng mạn. Bí quyết để kiểu tóc đẹp chính là phần thân và đuôi tóc phải mềm mượt, nếu phần tóc này khô xơ thì sẽ làm hỏng kiểu tóc này.
H1_400.jpg
Thư luôn dùng dầu xả Sunsilk để tóc được nuôi dưỡng hàng ngày. Nhờ mái tóc không bị khô và xơ mà cô thấy tự tin khi xõa tóc và tạo kiểu.
Còn cô bạn Mỹ Hường (22 tuổi, nhân viên văn phòng, TP HCM) lại “bồ kết” kiểu tóc tết mái độc đáo. Bạn chỉ mất 5 phút để có kiểu tóc đáng yêu này. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục như váy ren dịu dàng, quần short năng động hay chân váy bút chì thanh lịch. Điểm cộng cho kiểu tóc tết mái là có thể che phần tóc khô xơ.
H2_400.jpg
Dầu xả Sunsilk cũng giúp Mỹ Hường tự tin hơn với mỗi ngày đi làm là kiểu tóc khác nhau.
Cũng cùng style tóc tết nhưng cô nàng Mai Thy (18 tuổi, TP HCM) lại có những điểm nhấn với phụ kiện dễ thương. Tết tóc ngang trán và điểm thêm nơ vàng, kiểu tóc này đơn giản nhưng giúp cô nổi bật, vừa điệu đà nhưng không kém phần tinh nghịch. Không như mùa hè nóng bức, luôn phải bới hoặc cột tóc, mùa thu chính là thời gian thích hợp để thực hiện nhiều kiểu tóc khác nhau với mái tóc dài. Nhờ mái tóc suôn mượt nên Thy tự tin làm đủ các kiểu tóc để tương ứng với các trang phục khác nhau. 
Mai-Thy-400-1377145647.jpg
Mai Thy luôn tự nhắc mình, cô không bao giờ quên dùng dầu xả Sunsilk sau mỗi lần gội. Chỉ một phút nhưng dầu xả đã cung cấp dưỡng chất cho các phần tóc khô xơ.

0 comments:

Post a Comment