Thursday, September 26, 2013

Bộ sưu tập hứa hẹn sẽ mang đến khái niệm mới mẻ về trang phục mặc nhà và đáp ứng được nhu cầu “đẹp mọi lúc mọi nơi” của chị em phụ nữ

Lấy ý tưởng từ những hình vẽ, hoa văn ở các đền đài, lăng tẩm, công trình kiến trúc tôn giáo, dân sinh,… của các bộ tộc thổ dân châu Phi, đội ngũ thiết kế của f.house đã tạo ra những bộ trang phục mặc nhà đặc sắc với những họa tiết độc đáo được thêu tỉ mỉ ở cổ, tay và gấu áo, mang đến cho bộ trang phục vẻ ấn tượng và nổi bật đầy tinh tế. Bên cạnh đó, chất liệu cotton thoáng mát với độ co dãn tốt cũng là một trong những lý do khiến phái đẹp thêm “xiêu lòng” trước những bộ trang phục đặc biệt này.
Ngoài ra, cũng trong bộ sưu tập (BST) thu - đông 2013-2014, f.house cũng ra mắt dòng sản phẩm trang phục mặc nhà mới với thiết kế áo có nón ấn tượng cùng chất vải dày dặn và độ co dãn tốt. Trang phục không chỉ góp phần gia tăng nét duyên khi bạn mặc ở nhà mà còn rất thích hợp khi luyện tập thể dục thể thao hoặc xuống phố mua sắm. Những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, năng động chắc chắc sẽ trở thành fan trung thành của kiểu trang phục đầy tiện ích này.
Thêm vào đó, BST còn gây ấn tượng với phái đẹp bởi nét trẻ trung, tươi mới thông qua những gam màu ấn tượng, mang lại cho các quý cô cảm giác tươi trẻ, tràn đầy sức sống của tuổi thanh xuân thông qua những gam màu rực rỡ đang thịnh hành nhất mùa này nhưsắc cam, vàng nổi bật đầy cá tính, sắc đỏ quyến rũ, xanh ngọc bích thời thượng, xanh navy thanh lịch...
Với những đặc điểm thú vị ấy, dòng sản phẩm trang phục mặc nhà của f.house sẽ là lựa chọn hoàn hảo của phái đẹp ở mọi độ tuổi, đặc biệt là những quý cô yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, sang trọng đầy quý phái.

Tất cả các sản phẩm trong BST trang phục mặc nhà thu - đông 2013-2014 hiện đang được bán rộng rãi tại hệ thống các cửa hàng f.house trên toàn quốc và website http://www.f-house.chon.vn .
Đặc biệt, f.house đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá 20% sản phẩm trong bộ sưu tập trang phục mặc nhà trong thời gian từ 30/8 đến 8/9. 
Tư liệu: f.house

0 comments:

Post a Comment