Saturday, August 17, 2013

ShopChiEm.com - Chiêm ngưỡng  bộ sưu tập Bộ đồ mặc nhà  “Sắc thu lạ” của Paltal

Thời trang mặc nhà luôn phải đáp ứng yêu cầu thoải mái và tiện dụng. Nhưng không vì thế mà chúng ta ăn mặc quá tềnh toàng, coi thường trang phục ở nhà. Yếu tố thẩm mỹ cũng vô cùng quan trọng để phái nữ đẹp trong mắt mọi người ngay cả trong mùa đông lạnh.

Sự trang nhã và thanh lịch đầy nét phá cách trong BST “Sắc thu lạ” 2013 của thời trang Paltal không chỉ đơn giản là tạo cảm giác thoải mái cho người mặc mà còn giúp phái nữ giữ được nét giản dị mà vẫn quyến rũ.
“Sắc thu lạ” mang đến âm hưởng mùa thu rực rỡ và đầy phá cách trong từng mẫu thiết kế. Từ sự phá cách trong các mẫu thiết kế cổ, những điểm nhấn nhá tại tay áo đến những nét in thêu chấm phá trên thân áo: chiếc lá vàng rơi, hoa mặt trời vươn theo cơn gió thu thoáng mát hay từng cánh hoa chao nhẹ nhàng trong gió.
Không chỉ mang những gam ­­­màu trầm tối, lạnh đặc trưng cho mùa thu đông như xanh đen, xám, đỏ đô…, BST năm nay mạnh mẽ đưa vào những màu tươi sáng như đỏ cam, ruốc, xanh e, xanh lính…
Chất liệu cotton được dệt dày hơn để đảm bảo giữ ấm trong mùa lạnh nhưng vẫn đủ sự co giãn để phái đẹp có thể thoải mái khi thực hiện công việc nội trợ cũng là một điểm cộng trong BST thu đông năm nay.
Trang nhã với BST "Sắc thu lạ" của Paltal - 1
Trang nhã với BST "Sắc thu lạ" của Paltal - 2
Trang nhã với BST "Sắc thu lạ" của Paltal - 3
Trang nhã với BST "Sắc thu lạ" của Paltal - 4
Trang nhã với BST "Sắc thu lạ" của Paltal - 5
Trang nhã với BST "Sắc thu lạ" của Paltal - 6
Trang nhã với BST "Sắc thu lạ" của Paltal - 7
Trang nhã với BST "Sắc thu lạ" của Paltal - 8
Trang nhã với BST "Sắc thu lạ" của Paltal - 9
Trang nhã với BST "Sắc thu lạ" của Paltal - 10
Bạn còn chờ gì nữa mà không sắm cho mình 1 bộ đồ Paltal để “đẹp hơn và quyến rũ hơn” trong mắt người mình yêu.

0 comments:

Post a Comment