Wednesday, August 14, 2013

Hãng Thời trang nội y Triumph đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ trên thế giới, đặc biệt là Việt Nam bởi kiểu dáng đẹp và nữ tính, Triumph khơi dậy niềm đam mê và khát khao cháy bỏng của những người phụ nữ muốn thắp lửa yêu thương. Đáp ứng nhu cầu làm đẹp "từ trong ra ngoài" của một nửa thế giới, Triumph tạo ra cho những thiết kế đồ lót một vẻ đẹp thật thanh lịch và đáng yêu với những gam màu mát mắt, thiết kế đẹp nhấn mạnh sự nữ tính và dễ chịu cho cả nhãn quan và cơ thể. Điệu đà trong từng chi tiết, Triumph thật sự làm nên một sức hút kỳ lạ đối với không chỉ riêng phái đẹp.

Với hơn 120 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế sản xuất trang phục lót đồng thời là nhà tiên phong trong các xu hướng thiết kế mới, nhãn hiệu Triumph ngày nay được biết đến như một điểm chuẩn về chất lượng và kiểu dáng. Ngoài ra, Triumph cũng là nhãn hiệu trang phục lót Châu Âu duy nhất trên thế giới có những thiết kế đặc biệt dành riêng cho phụ nữ Châu Á. Với các nhãn hiệu chính như: Valisere, Triumph, Sloggi, Amo, công ty đã và đang là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thời trang lót phụ nữ tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Trẻ trung năng động hay thanh lịch gợi cảm, tất cả mọi nhu cầu đều được Triumph đáp ứng và nâng tầm phong cách của bạn.

Những thiết kế mang luôn đơn giản nhưng tỷ mỷ, tạo được điểm nhấn cơ thể trên nền chất liệu mềm mại, thoáng mát, xen lẫn đường ren thêu hoa gợi cảm. Hai mẫu có ren và trơn để bạn chọn theo sở thích. Tất cả tạo nên cái nhìn thon gọn cho “ núi đôi” người mặc khi kết hợp cùng trang phục bên ngoài, và đặc biệt bạn sẽ trở nên quyến rũ và gợi cảm đến bất ngờ.

Thiết kế Triumph luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất sao cho hoàn hảo được các số đo trên cơ thể người phụ nữ. Đặc biệt là lớp ren hoa mềm mại tạo viền quanh áo, những chiếc áo gọng với đệm mút Áo Ngực Triumph luôn tạo được cảm giác thoải mái, tự tin cho người sử dụng không chỉ bởi khoe được đường cong gợi cảm mà còn che đi khuyết điểm nếu bạn gái chẳng may có.

Sử dụng đa dạng các gam màu sang trọng như da, đen, đỏ, xanh đen, đồ lót Triumph luôn có nhiều kích cỡ cho bạn lựa chọn. Triumph mang đến nét quyến rũ lạ thuờng với sự xuất hiện của nhiều gam màu cá tính, giúp các bạn gái có thể kết hợp mặc với bất cứ trang phục nào, từ thời trang công sở đến thời trang dạo phố và dự tiệc, tất cả đều mang đến cho phái đẹp cảm giác tự tin, thoải mái với vẻ đẹp thật sự của chính mình..

0 comments:

Post a Comment