Monday, September 2, 2013

Nếu trước đây những phụ kiện làm đẹp “bên trong” được phái nữ ưa chuộng như quần lót độn mông, quần ôm bụng... chỉ có hàng không thương hiệu từ Trung Quốc thì nay trên thị trường đã có các thương hiệu nổi tiếng thế giới như iBasic, Vera...

Quần độn mông
Sản phẩm dành cho những người có vòng ba khiêm tốn.
Với chất liệu 85% nylon, 15% spandex, sản phẩm được áp dụng công nghệ ép độn tiên tiến với loại vải có lỗ thoáng khí tạo cảm giác thông thoáng, đặc biệt thích hợp với khí hậu nhiệt đới nóng ẩm ở Việt Nam. Sản phẩm cũng được áp dụng kỹ thuật cắt lazer không đường may giúp chiếc quần hoàn toàn “vô hình” nên khi mặc vào thấy mông tròn trịa, tự nhiên. Giá bán: 359.000 đồng/cái.
 Phụ kiện đồ lót mới
Các thương hiệu áo ngực nổi tiếng vừa tung ra thị trường nhiều sản phẩm mới
Quần ôm bụng
Sản phẩm đang được nhiều chị em phụ nữ sau sinh chọn mua bởi nó giúp định hình tại dáng lưng cao và tạo bụng phẳng eo thon. Sản phẩm có thiết kế bó sát cơ thể với công nghệ ứng dụng 2 gọng thép dẻo 2 bên giúp lưng không bị gập khi ngồi. Chất liệu của quần là thun 4 chiều co giãn tạo hiệu quả ôm tối đa nhưng không làm người dùng khó chịu. Giá bán: 379.000 đồng/cái.
Áo ngực cho tuổi teen
Nếu như trước đây, ở lứa tuổi 12-13, các bé gái thường chỉ có áo lá thì giờ có cả áo ngực dành riêng. Sản phẩm được thiết kế trẻ trung và phù hợp với bộ ngực đang phát triển của các bé, giúp định hình khuôn ngực, không quá bó sát và không có phần nâng như áo ngực của người lớn. Chất liệu: 92% cotton và 8% spandex. Giá bán: 159.000 đồng/cái.
Áo ngủ làm bằng vải chiết xuất từ gỗ cây 
Đó là hợp chất chiết xuất từ tre nứa hoặc bột cây thông, không chứa chất phụ gia hóa học có tên là visco. Sản phẩm có độ thấm hút tốt, thoáng khí cao tránh gây hại cho da, mau khô nên không gây ẩm mốc, thích hợp với khí hậu nóng ẩm.
Tuy nhiên, theo giới kinh doanh đồ lót thì dòng sản phẩm mới này có nguồn gốc tự nhiên nên độ bền màu sẽ không lâu như các sản phẩm làm từ sợi công nghiệp. Vì vậy, khi giặt, người dùng không nên ngâm sản phẩm lâu trong nước xà phòng, dùng xà phòng ít độ kiềm, ít chất tẩy, không giặt chung với các sản phẩm đậm màu khác và lưu ý phơi sản phẩm trong mát, hạn chế ánh nắng gay gắt để đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Giá bán: 425.000 đồng/sản phẩm.

0 comments:

Post a Comment