Tuesday, November 19, 2013

Rock và Annie trình làng Bộ sưu tập đồ lót sành điệu mới toanh

Hà Nội, ngày 18/11/2013, hai nhãn hãng thời trang đồ lót ROCK & Annie đã trình làng Bộ sưu tập “Mới mỗi ngày” trong show thời trang tại Khách sạn Hà Nội Club. Đồng thời trong cùng ngày, ROCK & Annie cũng khai trương chi nhánh và Showroom dịch vụ thời trang của hãng này tại Hà Nội.
Đã có hơn 40 mẫu đồ lót đã được trình diễn trên sân khấu với sự tham gia của người mẫu Thomas Banner, người mẫu Quanh Đi và hàng loạt người mẫu nổi tiếng khác tại Hà Nội. Chương trình cũng có sự xuất hiện của các khách mời nổi tiếng trong làng giải trí Việt: NSND Lan Hương, Nhạc sĩ Ngọc Đại, Nghệ sĩ Xắc xô phôn Quyền Thiện Đắc, Nghệ sĩ sân khấu – điện ảnh Lê Thiện Tùng, Ca sĩ Mai Trang, Nhà thơ Vi Thuỳ Linh cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Các thiết kế trang phục nội y trong Bộ sưu tập mới của Annie & Rock luôn được thiết kế với thông số phù hợp nhất cho thể hình người Việt, sử dụng các chất liệu cao cấp tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho người sử dụng.
Sản phẩm thương hiệu ROCK luôn chú trọng mang lại nét nam tính, mạnh mẽ và tự tin cho nam giới với nhiều dòng sản phẩm đa dạng.
Annie – dòng nội y dành cho nữ giới, với các thiết kế dựa trên tiêu chí: thông số phù hợp, tôn vinh nét đẹp nhẹ nhàng Á đông của phụ nữ Việt, đa dạng về màu sắc và phù hợp xu hướng thời trang thế giới.
Mr. Francesco, đại diện nhóm thiết kế Bộ sưu tập mới cho biết: Mặc dù mỗi mẫu thiết kế đều có nét riêng: ROCK - Năng động & Mạnh Mẽ, Annie - Dịu dàng vẻ đẹp Việt, nhưng tất cả các sản phẩm trong Bộ sưu tập mới lần này đều thể hiện thông điệp: “Mới Mỗi Ngày – New Daily” thông qua màu sắc hiện đại, phong cách trẻ trung và tươi mới. Chúng tôi muốn mang đến cho người tiêu dùng sự thoải mái và tiện dụng nhất nhưng luôn bắt kịp xu hướng thời trang”.
Các loại nguyên phụ liệu để sản xuất Rock và Annie đã được kiểm định tại Trung tâm Giám định Dệt May cũng như các đơn vị kiểm định chất lượng dệt may đạt chuẩn an toàn quốc tế như Intertek, Hohenstein, Centexbel, nhằm giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng sản phẩm.
Công ty TNHH SX TM ANH KHOA đã có 21 năm bề dầy hoạt động trong ngành hàng thời trang đồ lót, với 2 thương hiệu thời trang đồ lót là ROCK (men’s underwear) và Annie (Lingerie), là một trong Top 3 đơn vị cung cấp hàng thời trang lớn nhất cho các hệ thống siêu thị trên toàn quốc (BigC, Co.op mart, Metro, Lotte mart, Vinatex Mart, Citi Mart…), cũng như hơn 1.300 điểm bán hàng đại lý sẵn sàng phục vụ dịch vụ thời trang trên toàn quốc.
Công ty Anh Khoa đã đạt được nhiều giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao (do người tiêu dùng bình chọn từ năm 2007 đến 2013). Nhân ngày 13/10/2013 - Ngày Doanh Nhân Việt Nam, Anh Khoa vinh dự nằm trong Top 105 thương hiệu mạnh Việt Nam. Ngoài thị trường trong nước, Công ty Anh Khoa còn xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu, USA, các nước Đông Nam Á… để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của khách hàng.
Trong show thời trang của Rock và Annie có sự góp mặt của nhiều người mẫu nổi tiếng:


0 comments:

Post a Comment