Saturday, April 26, 2014

Một chiếc váy cưới đẹp là chưa đủ với một ngày trọng đại như ngày cưới. Còn khá nhiều chi tiết nhỏ nhưng góp phần giúp cho bạn trở nên hoàn hảo hơn sự kiện trọng đại này. Hãy tham khảo thêm những gợi ý sau đây nhé.

Áo ngực cho cô dâu

Điều đầu tiên và quan trọng nhất khi chọn áo ngực là tìm được áo đúng với số đo của cô dâu. Để làm được điều này, bạn có thể nhờ nhân viên cửa hàng đo bằng tay và thử áo trực tiếp tại đó. Để cẩn thận hơn, bạn nên dùng thước dây đo vòng ngực của mình để biết số đo chính xác. Một chiếc áo vừa vặn không những độn ngực cao lên mà còn khiến cô dâu tự tin hơn rất nhiều.
Cô dâu thường dùng miếng mút để nâng ngực khi mặc váy cưới nhưng cách này chỉ giúp vòng 1 của bạn trông to lên mà không định hình phom dáng. Với những chiếc váy không may sẵn phần ngực lót hoặc may không đẹp, cô dâu nên mặc thêm áo ngực loại tốt để tạo điểm nhấn cho vòng 1.
Áo ngực mặc cùng váy cưới thường có mút dày hơn so với áo mặc hàng ngày. Tuy nhiên, cô dâu không nên chọn loại áo có quả quá to và dày, khiến vòng một nhìn nặng nề và không cân đối với cơ thể. Hơn nữa, nội y quá to sẽ khiến váy cưới bị mất dáng.
Áo cưới vốn đã cầu kỳ, phức tạp, vì vậy, cô dâu nên tìm những chiếc áo ngực đơn giản. Kiểu áo trơn, không ren hoặc ít ren sẽ phù hợp hơn. Không nên chọn áo ngực màu nổi bật như tím, đỏ, xanh… Lựa chọn tối ưu là áo màu trắng hoặc trắng ngà, cùng tông với váy cưới.
Nếu mặc váy cưới không dây (váy quây) hay áo hai dây, cô dâu có thể chọn áo ngực tháo dây hoặc áo silicon. Ngược lại, với váy cưới có tay, bạn thoải mái chọn lựa kiểu áo ngực đệm dày, loại có dây.
Thử lại váy cưới 3 ngày trước cưới
Càng sát ngày cưới, cô dâu càng bận rộn và lo lắng nhiều hơn. Tuy vậy, đừng quên thử lại váy cưới một lần nữa, ít nhất là 3 ngày trước lễ cưới để đảm bảo rằng chiếc váy vẫn vừa vặn với cơ thể. Nếu bị rộng hoặc chật, cô dâu vẫn còn thời gian để sửa chữa lại.
Tập đi trên đôi giày cao gót
Nhiều cô dâu cẩn thận còn mua hẳn một đôi giày mới cho lễ cưới. Điều này thật tuyệt vời nhưng đừng để dành đến ngày cưới mới đi mà nên đi thử 1-2 ngày trước đó. Bởi giày mới thường bị cứng nên dễ làm đau gót chân nếu cô dâu đi lại nhiều ngay lần đầu tiên sử dụng.
Kiểm tra khăn voan từ phía sau
Cài khăn voan không có nghĩa là che đi phần phía sau mà làm cho cô dâu trở lên lộng lẫy, xinh đẹp từ mọi góc nhìn. Đừng bao giờ xem nhẹ vai trò của những tấm voan mỏng manh nhé. Chiếc khăn voan phải phù hợp với vóc dáng và không che lấp chi tiết đẹp trên váy cưới.
Cân nhắc việc sử dụng tùng váy
Nhất là vào những hôm thời tiết lạnh, váy cưới hay bị dính vào chân, trông rất mất thẩm mỹ và khiến dáng váy bị méo mó. Lúc này, cô dâu có thể dùng tùng để giữ dáng váy phồng đẹp.
Lên kế hoạch giữ dáng
Những thứ phụ kiện như áo ngực, giày dép, tất, trang sức… có thể hoàn thiện phong cách thời trang, còn thân hình cân đối, khỏe mạnh mới đem đến vẻ đẹp hoàn hảo. Chế độ ăn uống, luyện tập lành mạnh cần được duy trì từ vài tháng trước cưới.

0 comments:

Post a Comment