Friday, February 7, 2014

Với kinh nghiệm sử dụng sản phẩm và kinh nghiệm bán nhiều mẫu mã trong nhiều năm, Shop xin đưa ra những gợi ý về cách phân biệt hàng Victoria’s Secret chính hãng (authentic) và hàng nhái (fake) như sau:

1. Victoria’s Secret (VS) chỉ được bán rộng rãi trên các hệ thống store ở nước Mỹ và 2 bang ở Canada , ngoài ra không có bất kì đại diện hoặc đại lý nào tại các nước thuộc khu vực Châu Á hay Châu Âu được uỷ quyền để bán.
Bạn có thể truy cập website hãng : www.victoriassecret.com để kiểm tra.  Ngoài ra, VS còn bán online tại website chính thức của hãng www.victoriassecret.com và có ship đi nhiều nước trên toàn thế giới , tuy nhiên tiền ship và thuế nhập khẩu rất cao.

2. Mỗi 1 đơn hàng VS khi được ship về từ web hãng tới địa chỉ tai US: đều có bill mua hàng in logo hang mau hồng:
Hình chụp bill (hoá đơn) hãng:


Hình chụp bill hãng

Mỗi 1 sản phẩm đều được đựng trong 1 bao nylon , trên đó có in chữ Victoria’s Secret và phải có ít nhất 1 giấy dán lên túi có in mã vạch, code và màu sắc của sản phẩm ( thường là 2 giấy dán), giấy dán có in mã vạch và code trùng thân áo
Hinh đơn hàng đc ship trực tiếp từ Us về:



Hinh đơn hàng đc ship trực tiếp từ Us về
Mã sản phẩm (code) của từng dòng áo phải khác nhau.
Ví dụ: Áo Very sexy thì code  khác áo bombshell
Mác vải may liền áo của VS dòng Very Sexy là mác  dệt nổi chữ rõ nét. Mặt trong có in chất liệu là gì và size, sản xuất tại đâu.
Tuy nhien,  đối với dòng Pink: mác vải của Pink là  mác  in chứ ko phải dệt nổi.

Một số thắc mắc thường gặp

1. Nhiều khách hàng của Victoria's secret chính hãng hỏi  có 1 số sản phẩm order trên web về không có tag giấy mà chỉ có túi nylon đựng.
Với kinh nghiệm order hơn 10 năm từ web hãng về nên chúng tôi khẳng định như sau: 1 số dòng áo lót như Bio fit, very sexy thường có tag giấy nhung mác giấy nay ko ghi giá tiền bằng USD đi kèm. 1 số dòng khác lại không có mà chỉ được đựng trong bao nylon. nếu bạn mua áo trực tiếp ngoài store thì luôn có đầy mác giấy có giá tiền bằng USD đi kèm. Điều này là do Victorias Secret store và online tuy cùng phân phối sản phẩm VS hoạt động khá độc lập, Trước đây hàng mua online không được trả lại ở store gần đây VS mới cải tiến và chấp nhận cho return hang tại cửa hàng để tạo thuận lợi cho khách hàng nhưng hàng trả lại này store sẽ không bầy bán mà chỉ tập trung lại và gủi về VS online như 1 cách liên minh giữa 2 đối tác.

2. Tại sao VS xách tay/gửi từ Mỹ mà mác vải lại made in China, Srilanka, India, Thailan… mà ko phải là Made in USA ?

Khách hàng luôn có tâm lí nhạy cảm với hàng Trung Quốc và khi thấy sản phẩm có mác made in China thi nghi ngờ rằng đây là hang Fake. Thời đại công nghiệp hóa ngay nay, tất cả các hang đồ hiệu ở Mỹ ( kể cả VS) đều thuê gia công tại nước thứ ba để giảm chi phí nhân công, giảm giá thành sản phẩm, nhưng khâu thiết kế (linh hồn của sản phẩm)  được làm tại Mỹ. chất liệu sản phẩm cũng được tạo tại mỹ và gửi các nước khác gia công theo mẫu.

Khách dùng quen có thể dễ dàng nhận thấy Hàng fake thường được làm bằng chất liệu rẻ tiền, chất liệu lynon, polyester nhiều, làm sản phẩm thô, sờ vào không mịn và mặc rất bí mồ hôi không tốt cho sức khoẻ nhất là sản phẩm quần lót. Hàng chính hãng  luôn được may bằng chất liệu cao cấp, bề mặt mịn, vải ít nhão, và mặc vào cảm thấy rất thoải mái.

3. Màu sắc và kiểu dáng có giống y như hình người mẫu mặc không?

Mình order hàng VS nhiều năm nay và khách có chung nhận xét là mầu sắc, mẫu mã của áo trên web như thế nào thì ở ngoài cũng như vậy, trừ khi có mô tả tại sản phẩm trên web khác.
Về kiểu dáng thì model Vs với số đo siêu chuẩn nên mặc áo nào cũng đẹp. Còn đối với người  người châu Á  bé nhỏ nên nhiều khi sẽ ko hợp nếu không lựa chọn kỹ. Nên hàng order thường  hay gặp rủi ro và khi nhận được thử không vừa hoặc không phù hợp. Chính vì vậy với khách hàng muốn order, shop luôn tư vấn khách đến thử áo có sẵn tại shop để kiểm tra size cho phù hợp nhất.
Về kiểu dáng, với kinh nghiệm nhiều năm order cho khách và những hiều biết do kinh doanh hàng may mạc tại Mỹ, Shop luôn tin tưởng có thể tư vấn cho khách hàng kiểu dáng phù hợp nhất. 

0 comments:

Post a Comment