Wednesday, March 12, 2014


Là thương hiệu thời trang uy tín, Winny luôn đồng hành và góp phần tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt với các sản phẩm ngày càng phong phú, đa dạng và luôn bắt nhịp khuynh hướng thời trang thế giới. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, thương hiệu thời trang này ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới như home-wear hiện đại, casual-wear, lingerie…
H1.jpg
H2.jpg
H3.jpg
H4.jpg
Home-wear hiện đại là các mẫu đồ mặc nhà được thiết kế trẻ trung, hiện đại hơn với tính ứng dụng cao giúp người mặc có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh như: đi chợ, mua sắm, đón con trẻ… Đặc biệt, việc xử lý thông minh của Winny khi mix-match các sản phẩm áo và quần trong từng bộ sưu tập giúp khách hàng có thể tự do tạo phong cách thời trang riêng của mình.
H5.jpg
H6.jpg
Casual-wear là “tân binh” mới gia nhập gia đình Winny. Với dòng sản phẩm này, mỗi khách hàng khi đến với Winny sẽ không còn vất vả trong việc định hình phong cách thời trang của mình, cũng không cần phải mất công tìm kiếm nhiều bởi tất cả mọi nhu cầu về thời trang đã được Winny đáp ứng. Winny Casual-wear sẽ được hãng phát triển và tung mạnh ra thị trường từ quý 2-3 năm 2014 này.
H7.jpg
 Winny Lingerie là các sản phẩm đồ lót và váy ngủ cao cấp đã được hãng phát triển. Các thiết kế áo ngực (bra) đa dạng về phom dáng, từ độ nâng tự nhiên đến “siêu đẩy”; từ áo rời đến quần kết hợp đồng bộ; từ thiết kế trơn đơn giản đến các mẫu phối ren độc đáo được làm riêng cho Winny.
H8.jpg
Hơn nữa, điểm khác biệt của Winny Lingerie chính là thiết kế trưởng người Pháp và việc gia công được thực hiện ở các nhà máy tiêu chuẩn châu Âu chuyên sản xuất cho các thương hiệu lớn như Morgan, BSC, Elle, Guy Larroche,… tại Thái Lan, Campuchia và Việt Nam.

0 comments:

Post a Comment