Saturday, October 12, 2013

Thời trang Paltal và phong trào mặc đẹp tại nhà

Việc làm đẹp tại nhà vừa thêm hương sắc mới cho gia đình vừa tạo sự tự tin...
Trong xu hướng kinh tế phát triển, việc làm đẹp tại nhà trở thành nhu cầu thiết thực đối nhiều chị em. Việc làm đẹp tại nhà, vừa thêm hương sắc mới cho gia đình vừa tạo sự tự tin cho phái nữ. Nắm bắt nhu cầu đó, Paltal đã tiên phong cho ra đời nhiều dòng sản phẩm mặc nhà cao cấp xinh đẹp.
http://www.bodomacnhapaltal.com
Thời trang Paltal và phong trào mặc đẹp tại nhà - 1
Hơn 13 năm hình thành và phát triển, với các dòng sản phẩm: đồ bộ mặc nhà, váy ngủ, đồ lót v.v Với thiết kế sắc sảo, tinh tế, các chất liệu đa dạng như cotton, thun lạnh, phi bóng, voan, lưới... Paltal đã tôn lên nét đẹp quý phái, dịu dàng và đẳng cấp nhằm giúp người phụ nữ trông ngày càng đẹp hơn và quyến rũ hơn. Với hơn 2 triệu phụ nữ Việt Nam tin dùng, Paltal đã khẳng định vị trí thương hiệu thời trang mặc nhà hàng đầu Việt Nam bằng việc cung cấp nhiều mẫu mã đa dạng làm cho người phụ nữ mặc vào, trông càng trẻ đẹp hơn và quyến rũ hơn.
Thời trang Paltal và phong trào mặc đẹp tại nhà - 2
Chị Thu Anh, trưởng phòng kinh doanh công ty ASD, Hà Nội chia sẻ: “Tôi đã dùng hàng Paltal hơn 8 năm qua. Paltal có nhiều thiết kế đẹp, giúp tôi tự tin hơn, đồng thời có nhiều mẫu mã lựa chọn, nhất là hè này, tôi đã mua cả chục bộ nè… bộ sát nách, bộ đùi, và áo ngủ. Sướng nhất, là cái nóng vừa rồi gần 40 độ, bộ đồ cotton đã giúp tôi thấy thoáng mát, dễ chịu đi phần nào”. Có nhiều khách hàng, đặt hàng trước các bộ sưu tập của Paltal để làm quà tặng gửi ra nước ngoài cho bạn bè người thân.
Thời trang Paltal và phong trào mặc đẹp tại nhà - 3
Paltal dẫn đầu thị trường với hệ thống phân phối shop, đại lý, siêu thị trên toàn quốc đã góp phần vào sự tự tin và đẹp hơn của phái nữ.
Cùng ngắm một số mẫu hàng đang hot trong mùa hè này của Paltal:
Thời trang Paltal và phong trào mặc đẹp tại nhà - 4
Thời trang Paltal và phong trào mặc đẹp tại nhà - 5
Thời trang Paltal và phong trào mặc đẹp tại nhà - 6
Thời trang Paltal và phong trào mặc đẹp tại nhà - 7
Thời trang Paltal và phong trào mặc đẹp tại nhà - 8
Nguồn tham khảo: http://www.bodomacnhapaltal.com

0 comments:

Post a Comment